Wednesday, October 13, 2021

Tabi Po: Isyu 2 by Mervin Malonzo

83/100 Reading Challenge

4/5 ๐ŸŒŸ

Read date: October 13

+Mas nagandahan ako sa pangalawang isyu ng seryeng ito. Mas nabigyan ng paliwanag ang mga katanungang umiikot sa aking isipan.

+Gusto ko din ang pagkakakonekta nito sa nobela ni Rizal.

+Marami ding mga interesanteng karakter dito. Ramdam ko ang poot sa puso ni Salome at Elias. May kanya kanyang ugat ng pagkasuklam.

+Para sa akin totoo ring hindi ang mga halimaw ang masama. Kundi ang mga taong sangkot sa kabuktutan ng mundong ito.

+NAKAKABITIN. NAKAKAENGGANYONG MAGBASA. MAKULAY. MADUGO.

+Panibagong paborito.

Galing sa Goodreads :

+Maligayang pagbabalik sa ating munting mundong nababalot ng hiwaga. Nananabik na ba kayong makabalik sa piling ng ating mga butihing aswang?

+Halikayo't humimlay muli sa mga bisig ni Elias, halikan ang kahali-halinang labi ni Sabel, at makinig sa mga tula ni Tasyo.

+Malugod kayong inaanyayahan ng tatlong ito sa kanilang hapag. Ingat-ingat lamang at baka kayo pala ang ihahain.

Genre: Graphic Novels, Horror, Comics, Fantasy, Supernatural, Adult, Mythology

No comments:

Post a Comment

Run Free My Darling Ketchup ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

Run free my darling Ketchup. Mahal na mahal ka namin. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ Salamat...